Khởi tranh Giải Vô địch bóng đá tỉnh năm 2023

01:10, 05/10/2023

Chiều 4/10, tại SVĐ tỉnh, Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức lễ khai mạc Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2023. Đây là giải thể thao thành tích cao nằm trong hệ thống thi đấu các giải truyền thống của tỉnh, nhằm khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu bóng đá và tuyển chọn những VĐV triển vọng cho ĐT tỉnh.

(VLO) Chiều 4/10, tại SVĐ tỉnh, Sở Văn hóa-TT-DL tổ chức lễ khai mạc Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2023. Đây là giải thể thao thành tích cao nằm trong hệ thống thi đấu các giải truyền thống của tỉnh, nhằm khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu bóng đá và tuyển chọn những VĐV triển vọng cho ĐT tỉnh.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa-TT-DL Huỳnh Trung Toàn trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa-TT-DL Huỳnh Trung Toàn trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Giải đấu diễn ra từ ngày 4-13/10, thu hút sự tham gia của 10 đội bóng nam đến từ các đơn vị: TP Vĩnh Long, TX Bình Minh, Trà Ôn, Vũng Liêm, Long Hồ, Tam Bình và các CLB Tiệm vàng Hoàn Mỹ, Dầu nhớt Việt Anh, Yến Vy Sport, Vương Nam Hưng.

Cầu thủ CLB Tiệm vàng Hoàn Mỹ nỗ lực đi bóng trước sự truy cản của đối thủ.
Cầu thủ CLB Tiệm vàng Hoàn Mỹ nỗ lực đi bóng trước sự truy cản của đối thủ.

Các đội được chia thành 3 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 3 đội đứng nhất các bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào chơi tại bán kết, chung kết.

Ngay từ ngày khai mạc, giải đấu đã diễn ra khá hấp dẫn khi có đến 7 bàn thắng được ghi ở 2 trận đấu mở màn tại bảng A. Cụ thể, CLB Dầu nhớt Việt Anh có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước CLB Vương Nam Hưng và CLB Tiệm vàng Hoàn Mỹ giành thắng lợi trước CLB Yến Vy Sport với tỷ số 3-1.

Tin, ảnh: PHẠM PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh