Những điểm nhấn vòng 7 Premier League

09:10, 03/10/2023

Vòng đấu thứ 7 Premier League đã khép lại với các trận cầu vô cùng hấp dẫn và những điểm nhấn ấn tượng, kết quả bất ngờ nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như NHM.

Vòng đấu thứ 7 Premier League đã khép lại với các trận cầu vô cùng hấp dẫn và những điểm nhấn ấn tượng, kết quả bất ngờ nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như NHM.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này có lẽ là cả 2 đại diện thành Manchester phải nhận lấy thất bại trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Với “Quỷ đỏ”, thầy trò HLV Erik ten Hag để Crystal Palace trả sòng phẳng món nợ đã vay tại vòng 3 Carabao Cup. Trận thua thứ 2 trên sân nhà Old Trafford và thất bại thứ 4 trong 7 trận từ đầu mùa giải đẩy Man Utd chìm sâu vào khủng hoảng, khiến chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan lung lay dữ dội. Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ Premier League bất ngờ gục ngã trên sân của Wolverhampton với tỷ số 1-2. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola sau khi bị Newcastle loại khỏi đấu trường Carabao Cup.

Nhưng thất bại của Man City khiến cho giai đoạn khởi động cuộc đua Premier League trở nên hấp dẫn hơn. Bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Arsenal giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Bournemouth. Với kết quả này, thầy trò HLV Mikel Arteta rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống chỉ còn 1 điểm và nối dài chuỗi thành tích bất bại của mình. Không thuyết phục như chiến thắng của Arsenal, nhưng Tottenham cũng có cho mình 3 điểm ở vòng đấu này sau thắng lợi 2-1 trước Liverpool. Một chiến thắng có phần may mắn khi “Gà trống” được chơi hơn người, hưởng lợi từ các quyết định gây tranh cãi của đội ngũ trọng tài và bàn thắng quyết định là nhờ cầu thủ của Liverpool đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, thầy trò HLV Postecoglou cũng cho thấy mình rất xứng đáng xếp thứ 2 trên BXH hiện tại.

Vị trí này trước đó vốn thuộc về Brighton- đội bóng đã khởi đầu vô cùng ấn tượng, đặc biệt là thắng lợi 3-1 ngay trên sân Old Trafford với lối chơi cực kỳ khó chịu và hiệu quả. Nhưng ở vòng đấu thứ 7, thầy trò HLV Roberto De Zerbi đã bị Aston Villa kéo trở lại mặt đất sau thảm bại với tỷ số của một set tennis. Với những màn trình diễn đáng quên sau 2 thất bại liên tiếp ở 2 đấu trường khác nhau, Brighton đang trở lại hình ảnh quen thuộc là một hiện tượng của giải đấu mà thôi.

MAI THƯƠNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh