Hựu Thành vô địch giải bóng đá huyện Trà Ôn

03:08, 22/08/2023

Sau hơn 2 tuần tranh tài đầy kịch tính, Giải Vô địch bóng đá huyện Trà Ôn năm 2023 vừa khép lại với chức vô địch thuộc về đội Hựu Thành. Các đội Lục Sĩ Thành, Tích Thiện và Vĩnh Xuân lần lượt đạt giải nhì, ba và khuyến khích.

(VLO) Sau hơn 2 tuần tranh tài đầy kịch tính, Giải Vô địch bóng đá huyện Trà Ôn năm 2023 vừa khép lại với chức vô địch thuộc về đội Hựu Thành. Các đội Lục Sĩ Thành, Tích Thiện và Vĩnh Xuân lần lượt đạt giải nhì, ba và khuyến khích.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho các đội đã chơi xuất sắc và giành quyền góp mặt ở bán kết, chung kết trong 8 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Trà Ôn. Trước đó, các đội chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào vòng trong.

Ngoài trao giải cho các đội có thứ hạng cao nhất tại giải đấu, BTC còn trao các giải cá nhân gồm: Thủ môn xuất sắc cho Lê Huỳnh Khang Vỹ (đội Lục Sĩ Thành); Vua phá lưới cho Nguyễn Minh Quân (đội Lục Sĩ Thành) và cầu thủ xuất sắc cho Trương Trí Lý (đội Hựu Thành).

Giải đấu đã tạo sân chơi thiết thực để thúc đẩy phát triển phong trào bóng đá quần chúng ở địa phương. Đồng thời, tạo điều kiện cho các đội bóng giao lưu, rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, bổ sung những nhân tố mới cho ĐT huyện tham gia thi đấu Giải Vô địch bóng đá tỉnh Vĩnh Long năm 2023.

P.PHONG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh