Vòng bảng quyết liệt đến phút cuối

07:08, 26/08/2022

Vòng đấu bảng của Giải Bóng đá đại hội đã khép lại vào chiều ngày 25/8 trên SVĐ tỉnh Vĩnh Long, sau 6 ngày tranh tài và xác định chủ nhân của 4 chiếc vé vào bán kết, gồm: TP Vĩnh Long gặp Mang Thít và Vũng Liêm gặp TX Bình Minh.

(VLO) Vòng đấu bảng của Giải Bóng đá đại hội đã khép lại vào chiều ngày 25/8 trên SVĐ tỉnh Vĩnh Long, sau 6 ngày tranh tài và xác định chủ nhân của 4 chiếc vé vào bán kết, gồm: TP Vĩnh Long gặp Mang Thít và Vũng Liêm gặp TX Bình Minh.

Qua 9 trận của vòng đấu bảng với chuyên môn chất lượng cao, kịch tính đến phút cuối, hay hơn nhiều với những kỳ tranh tài trước đây. Trận đấu cuối của bảng A, khi nhiều người nghĩ đội Vũng Liêm sẽ “dìu” Long Hồ để cùng vào bán kết, loại 2 đội Mang Thít và Tam Bình.

Tuy nhiên, các cầu thủ đội Vũng Liêm vào cuộc với quyết tâm cao, sớm dẫn trước Long Hồ 2-0 vào chỉ trong 28 phút đầu trận đấu. Cơn mưa lớn gần suốt trận đấu khiến sân bóng đọng nhiều nước, làm ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu.

Vào hiệp hai, đội Long Hồ bùng lên với nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng chỉ có 2 pha lập công của Hoàng Phong (12) và Ngọc Nguyên (14) ở phút 50, 90+1. Hòa 2-2, đội Long Hồ được 3 điểm và để vuột chiếc vé vào bán kết cho đội Mang Thít xếp nhì bảng với 4 điểm, đội Vũng Liêm được 7 điểm xếp nhất bảng và Tam Bình được 1 điểm xếp cuối bảng.

Trước đó, bảng B khép lại với đội TP Vĩnh Long thắng Trà Ôn 4-0, cùng được 4 điểm với TX Bình Minh, nhưng xếp nhất bảng do hơn hiệu số bàn thắng bại. Đội TX Bình Minh xếp hạng nhì, Trà Ôn xếp cuối bảng.

Các trận đấu tranh HC sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/8 tranh HCĐ và ngày 31/8 tranh HCV.

DƯƠNG THU

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh