Vĩnh Long khai mạc Đại hội Thể thao lần thứ IX

06:08, 28/08/2022

Sáng 28/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể thao lần thứ IX tỉnh Vĩnh Long năm 2022.

 

Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm trao cờ và tặng hoa cho các đoàn tham dự đại hội.
Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm trao cờ và tặng hoa cho các đoàn tham dự đại hội.

(VLO) Sáng 28/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể thao lần thứ IX tỉnh Vĩnh Long năm 2022.

Dự lễ có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm, Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời, đại diện lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh, cùng sự tham gia của 2.350 cán bộ, HLV, VĐV của 12 đơn vị trong tỉnh gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, ngành GD- ĐT, Liên đoàn Lao động tỉnh và 8 đơn vị cấp huyện.

Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời thực hiện nghi thức thắp đuốc đài lửa đại hội.
Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời thực hiện nghi thức thắp đuốc đài lửa đại hội.

Đại hội Thể thao các cấp tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX được tổ chức từ cấp cơ sở, cấp huyện và cấp tỉnh. Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng BCĐ các cấp đã chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh đã  ghi nhận và đánh giá cao phong trào rèn luyện thể dục thể thao, cũng như thể thao thành tích cao của tỉnh Vĩnh Long trong những năm qua.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc

Đồng thời cũng nhấn mạnh: “Vĩnh Long ngày càng quan tâm, đầu tư cho các hoạt động thể dục, thể thao, với mong muốn nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân; tạo môi trường sống lành mạnh; tăng cường khối đại đoàn kết để cùng nhau phát triển và tiến bộ, góp phần xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày càng văn minh, hiện đại”.

Đại hội Thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX dự kiến bế mạc vào ngày 31/8.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh