Chiều 8/6, sau khi VTV chính thức xác nhận nắm giữ bản quyền World Cup 2018, Tập đoàn VinGroup cũng khẳng định tài trợ 5 triệu USD để hoàn thành thương vụ này.
Chiều 8/6, sau khi VTV chính thức xác nhận nắm giữ bản quyền World Cup 2018, Tập đoàn VinGroup cũng khẳng định tài trợ 5 triệu USD để hoàn thành thương vụ này.
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Trong ngày 7/6,
ngay khi nhận được đề nghị từ VTV, chúng tôi đã lập tức ra quyết định tài trợ 5 triệu USD cho việc mua bản quyền World Cup 2018, bởi Vingroup muốn cống hiến cho công chúng Việt Nam những ngày hè sôi động nhất, hòa chung không khí thể thao toàn cầu.
Việc mang đến niềm vui cho người dân Việt Nam là lẽ sống, là sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt" mà Vingroup đang theo đuổi.
Do đó, chúng tôi khẳng định quyết định này không nhằm quảng cáo, PR mà hoàn toàn xuất phát từ cái tâm của người Vingroup dành cho cộng đồng”.
Nói về mục đích của việc tài trợ, ông Việt cho hay: “Tại Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người dân, thậm chí giúp gắn kết tinh thần đoàn kết dân tộc.
Do đó, đầu tư 5 triệu USD để góp phần thỏa mãn đam mê của hàng triệu người Việt là hoàn toàn xứng đáng và nên làm.
Thứ hai, tại Vingroup các hoạt động vì lợi ích cộng đồng vẫn luôn được khuyến khích và triển khai thường xuyên. Do đó, tài trợ kinh phí cho việc mua bản quyền bóng đá là phù hợp và nhất quán với các tiêu chí của chúng tôi”.
Không dừng lại ở đó, Vingroup còn chi riêng 1 triệu USD để quảng cáo. Ông Việt cho rằng: “World Cup 2018 là sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ nên đây là cơ hội rất tốt để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
Tuy nhiên, với tinh thần cống hiến, chúng tôi khẳng định không nhận bất cứ quyền lợi nào cho phần tài trợ 5 triệu USD. Chúng tôi sẽ đầu tư thêm 1 triệu USD để mua quảng cáo giữa các trận đấu theo đúng quy trình như mọi doanh nghiệp khác”.
Theo LĐO
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin