Sáng 11/3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho các ĐT Việt Nam giữa VFF và Tập đoàn Z.com đến từ Nhật Bản.
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh (trái) trao áo lưu niệm cho ông Masatoshi Kumagai- Tổng Giám đốc Z.com. |
Sáng 11/3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho các ĐT Việt Nam giữa VFF và Tập đoàn Z.com đến từ Nhật Bản.
Hợp đồng tài trợ của Z.com với VFF sẽ bắt đầu từ ngày 1/4/2016. Theo đó, Z.com sẽ đồng hành với mọi trận đấu, mọi giải đấu của ĐTQG Việt Nam, đội U.23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Logo của Z.com sẽ xuất hiện trên áo tập của các ĐT Việt Nam và tập đoàn này cũng đặt các biển quảng cáo trên sân ở các trận đấu trong nước mà các ĐT tham dự. Thời hạn và giá trị hợp đồng được các bên giữ kín.
Một trong những bất ngờ lớn nhất trong lễ ký kết nhà tài trợ mới giữa VFF và Z.com sáng nay chính là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ được yêu thích nhất Việt Nam năm 2015, dù chỉ là thông qua... Skype (phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện miễn phí trên máy tính, laptop hoặc điện thoại). Công Phượng cũng đang là gương mặt đại diện hình ảnh cho Z.com.
Tại đây, ông Masatoshi Kumagai- Tổng Giám đốc Tập đoàn Z.com đã chia sẻ về các hình thức tài trợ cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Z.com cũng sẽ quảng bá các hoạt động của ĐT Việt Nam trên website của mình, đồng thời tài trợ các thiết bị tiên tiến để thầy trò HLV Hữu Thắng được tiếp cận với những công nghệ hiện đại nhất.
Tin, ảnh: DƯƠNG THU- QUANG THẮNG
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin