7 mẫu crossover an toàn nhất năm 2017

Cập nhật, 10:36, Thứ Sáu, 31/03/2017 (GMT+7)

Một chiếc crossover cỡ nhỏ với mức điểm an toàn cao sẽ bảo vệ sự an toàn của bạn và gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Theo Hường Nguyễn/VTC

Đứng đầu bảng về độ an toàn là Hyundai Tucson 2017. (Ảnh: Daily News)   Tất cả mẫu SUV Hyundai Tucson đều được trang bị hệ thống camera sau ở bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để có được những tính năng an toàn bổ sung được tích hợp sẵn, khách hàng cần phải nâng cấp gói SE Plus với mức giá khởi điểm khoảng 27.645 USD tại thị trường Mỹ. Tucson SE Plus sẽ sở hữu những tính năng an toàn như hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo lùi và hỗ trợ chuyển làn. Vì vậy, Hyundai Tucson 2017 đứng đầu danh sách 7 mẫu crossover ít gây tai nạn nhất năm 2017.
Đứng đầu bảng về độ an toàn là Hyundai Tucson 2017. (Ảnh: Daily News) Tất cả mẫu SUV Hyundai Tucson đều được trang bị hệ thống camera sau ở bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để có được những tính năng an toàn bổ sung được tích hợp sẵn, khách hàng cần phải nâng cấp gói SE Plus với mức giá khởi điểm khoảng 27.645 USD tại thị trường Mỹ. Tucson SE Plus sẽ sở hữu những tính năng an toàn như hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo lùi và hỗ trợ chuyển làn. Vì vậy, Hyundai Tucson 2017 đứng đầu danh sách 7 mẫu crossover ít gây tai nạn nhất năm 2017.

 

Kia Sportage EX có giá khởi điểm là 26.595 USD. ( Ảnh: Daily News)  Kia Sportage cung cấp camera sau tiêu chuẩn cho các phiên bản của mình. Đối với biến thể EX, hãng Kia còn trang bị các tính năng an toàn tích tuyệt đối như phát hiện điểm mù, cảnh báo lùi sau, cảnh báo đi sai làn đường và hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Kia Sportage EX có giá khởi điểm là 26.595 USD.
Kia Sportage EX có giá khởi điểm là 26.595 USD. ( Ảnh: Daily News) Kia Sportage cung cấp camera sau tiêu chuẩn cho các phiên bản của mình. Đối với biến thể EX, hãng Kia còn trang bị các tính năng an toàn tích tuyệt đối như phát hiện điểm mù, cảnh báo lùi sau, cảnh báo đi sai làn đường và hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Kia Sportage EX có giá khởi điểm là 26.595 USD.

 

Mazda CX-3 là một trong những mẫu xe an toàn nhất hiện nay. (Ảnh: Daily News)  Mazda CX-3 trang bị camera sau tiêu chuẩn, các mẫu xe Touring được bổ sung thêm khả năng quan sát mù và cảnh báo chéo ngang như các phiên bản tiêu chuẩn. Mazda CX-3 Touring có giá khởi điểm 22.900 USD. Mẫu xe này lọt vào danh sách 7 mẫu crossover ít gây tai nạn nhất năm 2017.
Mazda CX-3 là một trong những mẫu xe an toàn nhất hiện nay. (Ảnh: Daily News) Mazda CX-3 trang bị camera sau tiêu chuẩn, các mẫu xe Touring được bổ sung thêm khả năng quan sát mù và cảnh báo chéo ngang như các phiên bản tiêu chuẩn. Mazda CX-3 Touring có giá khởi điểm 22.900 USD. Mẫu xe này lọt vào danh sách 7 mẫu crossover ít gây tai nạn nhất năm 2017.

 

Xe nằm trong op 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Blue Book bình chọn. (Ảnh: Daily News)  Mitsubishi nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Mẫu xe có hiệu năng tốt nhất, Top 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Blue Book bình chọn. Bên cạnh đó, Outlander cũng được chứng nhận an toàn nhất từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ) hay đánh giá an toàn 5 sao từ NHTSA và Euro NCAP.
Xe nằm trong op 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Blue Book bình chọn. (Ảnh: Daily News) Mitsubishi nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Mẫu xe có hiệu năng tốt nhất, Top 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Blue Book bình chọn. Bên cạnh đó, Outlander cũng được chứng nhận an toàn nhất từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ) hay đánh giá an toàn 5 sao từ NHTSA và Euro NCAP.

 

 Mức giá thấp nhất cho Subaru Crosstrek 2017 là 24.370 USD. (Ảnh: Daily News)  Hệ thống camera sau là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản của chiếc crossover tầm trung Subaru Crosstrek. Bản Premium 2.0i sẽ có thêm các trang bị an toàn như hệ thống quan sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động, phanh khẩn cáp.
Mức giá thấp nhất cho Subaru Crosstrek 2017 là 24.370 USD. (Ảnh: Daily News) Hệ thống camera sau là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản của chiếc crossover tầm trung Subaru Crosstrek. Bản Premium 2.0i sẽ có thêm các trang bị an toàn như hệ thống quan sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động, phanh khẩn cáp.

 

Đứng thứ 6 về độ an toàn là  Subaru Forester 2017 (Ảnh: Daily News)  Phiên bản tiêu chuẩn của Forester thế hệ mới được trang bị những công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống quan sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình chủ động và hệ thống phanh khẩn cấp,… Mức giá cho Forester 2017 khởi điểm từ 26.870 USD tại Mỹ.
Đứng thứ 6 về độ an toàn là Subaru Forester 2017 (Ảnh: Daily News) Phiên bản tiêu chuẩn của Forester thế hệ mới được trang bị những công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống quan sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, điều khiển hành trình chủ động và hệ thống phanh khẩn cấp,… Mức giá cho Forester 2017 khởi điểm từ 26.870 USD tại Mỹ.