Khen đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng chống tội phạm

18:24, 15/10/2024

(VLO) Công an huyện Long Hồ vừa tổ chức lễ khen thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương (ảnh).

Khen đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng chống tội phạm
 

Có 2 tập thể, gồm: Công an xã Phước Hậu có thành tích trong vòng 1 tháng đã bắt được 3 đối tượng có lệnh truy nã từ nơi khác đến; Ban Chỉ huy Quân sự xã Tân Hạnh có thành tích truy bắt đối tượng thuốc cá vào khuya ngày 30/9/2024. Tình trạng thuốc cá thời gian dài gây bức xúc trong Nhân dân.

Trong 7 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Long Hồ khen thưởng, có 4 công an chính quy và 3 cá nhân là tổ trưởng, tổ phó tổ an ninh trật tự các ấp, khóm trong huyện. Đây là những cá nhân có thành tích phá án nhanh, truy bắt các đối tượng vi phạm pháp luật góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Thượng tá Nguyễn Thái Hiền- Trưởng Công an huyện Long Hồ, ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân trong phòng chống tội phạm và bày tỏ mong muốn thời gian tới lực lượng tiếp tục phát huy có hiệu quả phong trào phòng chống tội phạm tại địa phương.

Tin, ảnh: PHƯỚC GIANG (Long Hồ)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh