Công an tỉnh tổng kết, trao giải 2 cuộc thi tìm hiểu luật

06:12, 01/10/2024

(VLO) Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức tổng kết trao giải 2 cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân” và “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam”.

Đại tá Phan Ngọc Tính- Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh xuất sắc Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân”.
Đại tá Phan Ngọc Tính- Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh xuất sắc Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân”.

Đối với Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an nhân dân”, BTC đã nhận được 677 bài thi với 1.013 cán bộ, chiến sĩ tham gia dự thi, trong đó có 570 bài dự thi cá nhân và 107 bài thi tập thể. Có 3 bài dự thi có chất lượng tốt nhất đã được gửi tham gia vòng chung khảo do Bộ Công an tổ chức.

Đối với Cuộc thi viết “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam” đã nhận được 371 bài tham gia dự thi, trong đó, trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long có 216 bài và 155 bài dự thi của các thí sinh đến từ các sở, ban, ngành và Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Có 1 bài thi xuất sắc được chọn gửi tham gia vòng chung khảo.

Trên cơ sở kết quả cuộc thi, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 22 tác giả, nhóm tác giả xuất sắc tham gia có bài thi đạt chất lượng cao. Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham mưu tổ chức 2 cuộc thi.

Qua 2 cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức pháp luật của cơ quan, doanh nghiệp, Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ về các quy định của pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử và góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: T.THẢO- T.LÝ- H.THÂN (CAVL)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh