"Yêu râu xanh" 3 lần lãnh án!

02:08, 02/08/2024

Sau 2 lần đi tù về hành vi hiếp dâm, Phạm Văn Bé Tư (SN 1985, trú ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh) lại giở trò đồi bại với em gái của bạn nên tiếp tục ra tòa lãnh án lần 3.

 

Sau 2 lần đi tù về hành vi hiếp dâm, Phạm Văn Bé Tư (SN 1985, trú ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh) lại giở trò đồi bại với em gái của bạn nên tiếp tục ra tòa lãnh án lần 3.

Năm 2006, Phạm Văn Bé Tư bị phạt 12 năm tù giam tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân số tiền 7 triệu đồng. Do không có điều kiện thi hành phần trách nhiệm dân sự nên dù đã chấp hành xong án phạt, Bé Tư vẫn chưa được xóa án.

Điều đáng nói là vừa được tự do về địa phương mới 3 tháng, Bé Tư tiếp tục có hành vi sàm sỡ một phụ nữ cùng xóm. Do bị hại trong vụ việc này không yêu cầu cơ quan chức năng truy cứu trách nhiệm hình sự nên Bé Tư không bị khởi tố. Tuy nhiên, Bé Tư không lấy đó làm xấu hổ để răn mình mà tiếp tục làm điều xằng bậy.

Nạn nhân kế tiếp của Bé Tư là chị V.T.T. (ở cùng xóm), khi Bé Tư đi nhậu về thấy chị T. ở nhà một mình đã nổi cơn dục vọng liền lẻn vào khống chế chị T. và giở trò. Chị T. tri hô nhiều lần nhưng không ai nghe. Bé Tư một tay bóp cổ, tay còn lại đánh nhiều cái vào đầu và mặt chị T. nhưng chị T. vùng giãy chạy thoát. Chạy được một đoạn chị T. vấp té, Bé Tư đuổi theo nhưng sợ bị phát hiện nên dừng lại quay trở vào nhà chị T. lấy cắp điện thoại di động và 490.000đ rồi bỏ trốn. Sau khi báo cho gia đình Bé Tư biết sự việc, chị T. đã nộp đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với Bé Tư.

Mặc dù ý định chưa thành nhưng hành vi dùng vũ lực nhằm mục đích giao cấu trái ý muốn với nạn nhân đã đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên Bé Tư bị Công an TX Bình Minh khởi tố và HĐXX của TAND TX Bình Minh đã tuyên án sơ thẩm phạt Bé Tư 3 năm tù giam tội “Hiếp dâm”.

Thời gian Bé Tư chấp hành án phạt, người dân trong khu vực như trút được nỗi lo, nhất là phụ nữ khi ở nhà một mình. Gần đây, khi Bé Tư trở về, nhiều người đã đề cao cảnh giác để kẻ “biến thái” như Bé Tư không có cơ hội giở trò. Tuy nhiên, đến đầu năm 2024, một cô gái ở gần nhà Bé Tư đã không may trở thành nạn nhân kế tiếp khiến dư luận bất bình, lên án.

Được biết, sau khi chấp hành xong bản án 3 năm tù giam tội “Hiếp dâm”, Bé Tư về địa phương kết thân với anh T.Đ. và cả hai thường sử dụng ma túy chung. Khoảng 22 giờ ngày 7/1/2024, sau khi uống rượu, Bé Tư về nhà sử dụng ma túy thì nảy sinh ý định hiếp dâm chị N.T.N.T. (em gái anh Đ.). Biết chị T. đang ở nhà cùng với anh trai, Bé Tư liền tìm cách lừa anh Đ. ra khỏi nhà. Bé Tư gọi điện nhờ anh Đ. đi mua dùm 200.000đ ma túy và hẹn địa điểm đưa tiền. Anh Đ. tưởng thật nên đồng ý.

Khoảng 23 giờ 45 cùng ngày, Bé Tư lấy cây dao nhỏ bỏ vào túi quần rồi đi bộ qua nhà chị T. núp trong bụi cây chờ. Khi thấy anh Đ. điều khiển xe gắn máy ra khỏi nhà, Bé Tư lẻn vào qua cửa sau rồi bắt ghế trèo vào phòng chị T. dùng dao đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại. Chị T. vùng giãy kêu cứu thì bị Bé Tư bụm miệng, bóp cổ và dọa đâm nên chị T. không dám kháng cự.

Trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm, anh Đ. chạy xe về vào nằm ngủ ở phía trước phòng khách và không hay biết sự việc. Bé Tư biết anh Đ. về nên dọa chị T. “mày la lên là tao đâm anh mày trước”. Chị T. nghe vậy sợ nên không dám tri hô mà để cho Bé Tư tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu thêm lần nữa. Ngoài hành vi dùng dao đe dọa, Bé Tư còn trói chân chị T. và dùng điện thoại chụp ảnh chị T..

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Bé Tư kêu chị T. mở cửa rồi bỏ đi. Lúc này, chị T. mới dám chạy ra kể lại sự việc với anh Đ. rồi đến Công an xã Mỹ Hòa trình báo và làm đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với Bé Tư. Quá trình điều tra, Bé Tư đã thừa nhận hành vi nêu trên và cho biết mục đích chụp ảnh chị T. trong lúc quan hệ nhằm sử dụng những hình ảnh đó để khống chế không cho chị T. báo công an và uy hiếp để tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với chị T. khi có cơ hội.

Hành vi của Bé Tư đã gây hoang mang, bức xúc dư luận, vi phạm khoản 2, Điều 141 Bộ luật Hình sự nên bị Công an TX Bình Minh khởi tố. Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Bé Tư tỏ ra ăn năn hối cải nhưng không xoa dịu được sự bức xúc của nhiều người. Bởi sau 2 lần bị phạt tù về hành vi hiếp dâm, Bé Tư vẫn tiếp tục tái phạm, thể hiện sự xem thường luật pháp và sức khỏe, danh dự người khác nên cần xử nghiêm. Do đó, HĐXX của TAND TX Bình Minh đã tuyên án sơ thẩm phạt Phạm Văn Bé Tư 10 năm tù giam tội “Hiếp dâm”.

DIỄM PHƯỢNG

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh