Tìm tung tích nạn nhân và phương tiện gây tai nạn chết người trên QL1

Cập nhật, 06:01, Thứ Tư, 19/06/2024 (GMT+7)

(VLO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX Bình Minh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh và công an các địa phương tổ chức truy tìm người điều khiển phương tiện gây tai nạn làm chết một người trên QL1.

Hình ảnh người đàn ông trước khi bị tai nạn và hiện trường vụ tai nạn giao thông trên QL1.
Hình ảnh người đàn ông trước khi bị tai nạn và hiện trường vụ tai nạn giao thông trên QL1.

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 18/6/2024 nhận được tin báo của người dân tại Km 2064 trên QL1, đoạn thuộc địa phận Tổ 17, khóm Đông Bình, phường Đông Thuận, TX Bình Minh, có 1 thi thể nam giới nằm dưới đường (chưa xác định được nhân thân) hướng hiện trường từ TP Cần Thơ về tỉnh Vĩnh Long. Tình trạng thi thể không nguyên vẹn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an tỉnh kết hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX Bình Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định. Người đàn ông tử vong cao khoảng 1,6m, trên 50 tuổi, mặc áo thun ngắn tay sọc ngang, quần đùi jean.

Qua đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX Bình Minh cũng thông báo đến công an các địa phương về người đàn ông có đặc điểm như trên để tìm thông tin và bàn giao thi thể cho gia đình. Đồng thời đề nghị mọi người dân khi phát hiện phương tiện có dấu hiệu gây tai nạn trên thì báo ngay đến Công an TX Bình Minh để phục vụ công tác điều tra.

Tin, ảnh: HOÀNG THÂN (CAVL)