Dũng cảm bắt cướp, 3 người được khen

03:11, 24/11/2023

Công an TX Bình Minh và Phòng Tham mưu Công an tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh đối với 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm (ảnh).

 

Công an TX Bình Minh và Phòng Tham mưu Công an tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh đối với 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm (ảnh).

Đó là Đại úy Nguyễn Tính Vũ (SN 1989, Phó Trung Đội trưởng, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh) hiện là Tổ trưởng Tổ công tác bảo vệ Công ty TNHH Tỷ Bách (KCN Bình Minh, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh); anh Nguyễn Giang Sơn (SN 1992 là công nhân của Công ty TNHH Tỷ Bách, ngụ xã Thuận An, TX Bình Minh) và anh Lê Minh Nhựt (SN 1996, ngụ xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh).

Trước đó, vào sáng ngày 27/10/2023, Đại úy Nguyễn Tính Vũ và anh Nguyễn Giang Sơn đang ngồi gần chốt gác của Công ty TNHH Tỷ Bách thì nhìn thấy xe mô tô do một người phụ nữ điều khiển xảy ra va chạm với xe mô tô của 2 nam thanh niên, đồng thời thấy 1 thanh niên ngồi sau xe dùng bình xịt hơi cay xịt liên tục vào người phụ nữ, lúc này người phụ nữ hô lên “cướp, cướp”.

Ngay lập tức hai anh liền đuổi theo đối tượng, khi đó anh Lê Minh Nhựt nhìn thấy vụ việc nên đã chạy đến hỗ trợ, bắt giữ 2 đối tượng giao cho công an xử lý. Tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm của các anh xứng đáng được biểu dương, khen thưởng và nhân rộng trong phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin, ảnh: MỘNG KHA- HỒNG QUYẾN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh