Bắt nóng đối tượng vận chuyển 4.000 bao thuốc lá nhập lậu

10:07, 05/07/2023

Vào khoảng 2 giờ khuya ngày 4/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Mang Thít phối hợp với Đội CSGT, trật tự bắt quả tang Nguyễn Chí Thanh (SN 1995, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đang tàng trữ, vận chuyển số lượng lớn hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu (ảnh).

 

Vào khoảng 2 giờ khuya ngày 4/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Mang Thít phối hợp với Đội CSGT, trật tự bắt quả tang Nguyễn Chí Thanh (SN 1995, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đang tàng trữ, vận chuyển số lượng lớn hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu (ảnh).

Vào thời điểm trên, qua công tác trinh sát và nguồn tin báo của người dân cung cấp trên tuyến ĐT 903 đoạn thuộc ấp An Hội, xã Tân An Hội, huyện Mang Thít, có một nam thanh niên điều khiển xe ô tô 4 chỗ màu trắng mang biển kiểm soát 60E-005.30 đang đậu có biểu hiện nghi vấn tàng trữ, vận chuyển hàng cấm nên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, phối hợp với Đội CSGT, trật tự Công an huyện Mang Thít kiểm tra phương tiện. Qua kiểm tra, người điều khiển phương tiện là Nguyễn Chí Thanh và bên trong xe có cất giấu 4.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Bước đầu làm việc, Thanh khai nhận số thuốc lá trên là do một người đàn ông thuê vận chuyển từ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đến giao cho một người phụ nữ tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long với tiền thuê là 700.000đ. Trong lúc Thanh đậu xe để chờ người nhận hàng thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện bắt quả tang.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chí Thanh để tiếp tục điều tra xử.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh