"Vợ chồng hờ" mua bán ma túy

07:06, 23/06/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Vũng Liêm) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy Ngân (SN 2000, ngụ xã Trung Thành) và Trần Minh Thuận (SN 2004, ngụ xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm) vì hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Vũng Liêm) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy Ngân (SN 2000, ngụ xã Trung Thành) và Trần Minh Thuận (SN 2004, ngụ xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm) vì hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra, chiều 1/4, nhận được tin báo của người dân về một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy tại khu dân cư thuộc ấp Trung Tín (TT Vũng Liêm) nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy nên Công an huyện Vũng Liêm tiến hành kiểm tra. Làm việc với công an, Ngân tự nguyện giao nộp 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng và thừa nhận là ma túy. Kết quả giám định, đây là ma túy đá, khối lượng hơn 0,17g.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Vũng Liêm xác định Trần Minh Thuận, là người sống chung như vợ chồng với Ngân có liên quan đến vụ án nên mời làm việc. Bước đầu, cả hai thừa nhận do cần tiền tiêu xài nên mua ma túy rồi bán lại cho những người nghiện ở địa phương kiếm lời. Số ma túy vừa nêu, Ngân mua lại của một thanh niên lạ mặt với giá 200.000đ. Trưa 1/4, bị can chạy xe máy đến khu vực cầu Bưng Trường (xã Hiếu Phụng) gặp người này lấy ma túy, sau đó chạy về đến TT Vũng Liêm thì bị công an kiểm tra, phát hiện.

LƯỠNG- THỊNH

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh