Nâng lương, thăng quân hàm 54 quân nhân chuyên nghiệp, viên chức quốc phòng

06:06, 30/06/2023

Ngày 28/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long tổ chức trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm 54 quân nhân chuyên nghiệp và viên chức quốc phòng đợt 1 năm 2023

(VLO) Ngày 28/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long tổ chức trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm 54 quân nhân chuyên nghiệp và viên chức quốc phòng đợt 1 năm 2023 (ảnh).

Theo đó, thăng quân hàm 32 đồng chí và nâng lương cho 21 đồng chí; trao quyết định nghỉ hưu cho 1 đồng chí. Đây là những đồng chí đã đến niên hạn, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trách nhiệm cao trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương lần này, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả và thành tích mà từng đồng chí đã đạt được.

Đồng thời, đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không tự mãn, không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ về chính trị, quân sự, khoa học, kỹ thuật, chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tự học, tự rèn; luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu.

Tin, ảnh: TẤN CƯỜNG

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh