Giữ khẩn cấp 2 đối tượng nghiện cướp giật tài sản

09:06, 12/06/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình vừa tống đạt lệnh giữ người trong trường hợp khẩn đối với 2 đối tượng đã thực hiện vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn xã Phú Lộc (Tam Bình).

Hùng (bên trái) và Công tại cơ quan công an.
Hùng (bên trái) và Công tại cơ quan công an.

(VLO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Bình vừa tống đạt lệnh giữ người trong trường hợp khẩn đối với 2 đối tượng đã thực hiện vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn xã Phú Lộc (Tam Bình).

Theo đó, 2 đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ là Nguyễn Chí Công (SN 1989) và Nguyễn Quang Hùng (SN 1982, cùng ngụ TP Cần Thơ).

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 3/6, Công điều khiển xe mô tô biển số 65F8-6052 chở Hùng đi từ huyện Tam Bình hướng ra QL1.

Khi đi đến một cây xăng thuộc xã Phú Lộc, huyện Tam Bình thì thấy chị Phạm Thị Kim N. (SN 1990, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) là nhân viên cây xăng đang nằm võng xem điện thoại nên Công liền dừng xe cho Hùng đi đến tiếp cận giật lấy điện thoại của chị N. rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau đó, chị N. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Tam Bình phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TX Bình Minh để xác minh, truy bắt đối tượng. Đến khoảng 11 giờ ngày 10/6, lực lượng công an đã bắt giữ được Công và Hùng khi cả hai quay trở lại TX Bình Minh để mua ma túy sử dụng.

Bước đầu làm việc, Công và Hùng khai nhận sau khi cướp giật được điện thoại, cả hai đã mang bán cho một cửa hàng điện thoại tại TP Cần Thơ với giá 3,5 triệu đồng lấy tiền mua ma túy sử dụng. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tam Bình tiếp tục điều tra để xử lý.

Tin, ảnh: HỒNG QUYẾN (CAVL)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh