Xây thế trận lòng dân bảo vệ "vùng xanh"

08:10, 26/10/2021

Mô hình "Xây dựng thế trận lòng dân đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ vùng xanh trong phòng chống dịch COVID-19" vừa được BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tường Lộc (Tam Bình) ra mắt, với 18 thành viên là lãnh đạo chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể của xã.

Mô hình “Xây dựng thế trận lòng dân đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ vùng xanh trong phòng chống dịch COVID-19” vừa được BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tường Lộc (Tam Bình) ra mắt, với 18 thành viên là lãnh đạo chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể của xã.

Theo đó, các thành viên sẽ chủ động phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và hướng dẫn 100% hộ gia đình tham gia thực hiện tốt tiêu chí mô hình đề ra. Đồng thời, vận động người dân tuyệt đối không đi đến các vùng dịch. Người thân từ vùng dịch trở về địa phương phải khai báo y tế và thực hiện theo quy định. Tổ chức phân công lực lượng quản lý người ra vào địa bàn, thống kê rà soát và thường xuyên tổ chức mời gọi, cảm hóa giáo dục người vi phạm pháp luật để chủ động phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả.

HỒNG QUYẾN

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh