Bán mã tấu lấy tiền mua ma túy

Cập nhật, 04:47, Thứ Năm, 24/11/2016 (GMT+7)

Vào lúc 10 giờ ngày 23/11/2016, trên đường tuần tra giao thông trên địa bàn xã Phú Quới, Công an huyện Long Hồ đã phát hiện Lê Phúc Toàn (SN 1996, ấp Phú Thạnh A, xã Phú Quới) điều khiển môtô biển số kiểm soát 64B1-070621 không đội nón bảo hiểm, nên đã yêu cầu Toàn dừng xe để kiểm tra hành chính.

Toàn không xuất trình được giấy tờ xe và công an huyện phát hiện bên trong cốp xe có một cây mã tấu, một dao bấm. Sau khi phát hiện trong xe có hung khí và thấy Toàn có nhiều biểu hiện sử dụng ma túy nên Công an huyện Long Hồ đã mời đối tượng về trụ sở Công an xã Phú Quới để làm việc.

Tại đây Toàn khai nhận định đem mã tấu và dao bấm đi bán cho một nhóm thanh niên khác với mục đích kiếm tiền để mua ma túy sử dụng. Qua kiểm tra nhanh thì Toàn dương tính với chất ma túy tổng hợp.

Theo lãnh đạo Công an xã Phú Quới, Toàn là đối tượng đã có tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích. Hiện Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định xử phạt hình chính với Toàn. Riêng xe máy Toàn điều khiển thì công an huyện tạm thời thu giữ để xác minh làm rõ.

PHƯỚC GIANG (Long Hồ)