“Chung sức” - Chương trình truyền hình thực tế mới về giao thông

04:09, 05/09/2012

Vào 7 giờ 50 phút sáng chủ nhật, ngày 9/9/2012 trên kênh VTV3 sẽ xuất hiện một chương trình hoàn toàn mới về ATGT với tên gọi “Chung sức”. Mang thông điệp “chung sức, chung lòng, chung niềm hạnh phúc”. Chuyên mục này không chỉ tuyên truyền những nét đẹp trong văn hóa giao thông tới cộng đồng mà còn phản ánh những hành vi, ý thức làm ảnh hưởng xấu tới giao thông, qua đó góp

Vào 7 giờ 50 phút sáng chủ nhật, ngày 9/9/2012 trên kênh VTV3 sẽ xuất hiện một chương trình hoàn toàn mới về ATGT với tên gọi “Chung sức”. Mang thông điệp “chung sức, chung lòng, chung niềm hạnh phúc”. Chuyên mục này không chỉ  tuyên truyền những nét đẹp trong văn hóa giao thông tới cộng đồng mà còn phản ánh những hành vi, ý thức làm ảnh hưởng xấu tới giao thông, qua đó góp phần giảm thiểu ùn tắc và  tai nạn giao thông, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.


NS Chí Trung trong vai Táo Giao thông.


Là một chương trình truyền hình thực tế, mong muốn của những người làm chương trình “Chung sức” các tiểu phẩm hài với sự xuất hiện của nhân vật Táo Giao thông do nghệ sĩ ưu tú Chí Trung thể hiện- đi vi hành dưới hạ giới, du ký mọi nẻo đường để phản ánh thực trạng sinh động về lĩnh vực giao thông ở nước ta. Thông qua nhân vật Táo Giao thông, khán giả sẽ cảm nhận được ý thức khi tham gia giao thông của người dân ra sao. Cấu trúc chương trình gần gũi, hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả; nội dung xuất phát từ những tình huống hoạt động giao thông thực tế của người dân. Chuyên mục sẽ mang đến những thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ, tuyên truyền và cổ vũ những nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đồng thời phê phán những thói xấu trong văn hóa giao thông tới cộng đồng. Sâu sắc hơn, tận dụng sức mạnh cộng đồng để xây dựng mạng lưới giao thông ổn định, thuận tiện, an toàn, góp phần xây dựng xã hội trật tự, văn minh và phát triển.
“Chung sức” được phát sóng hàng tuần lúc 7 giờ 50 phút trên kênh VTV3 vào sáng chủ nhật và phát lại vào sáng thứ 5 hàng tuần lúc 7 giờ 50 phút của tuần kế tiếp.

ĐB (Banduong)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh