Nông sản Vĩnh Long lên sóng livestream

15:25, 27/08/2025

Tiếp nối chương trình Tuần lễ “Vươn mình nông sản Vĩnh Long- Tận dụng hạ tầng, nâng tầm OCOP” do Sở Công Thương chủ trì, với sự đồng hành Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ, Công ty TNHH MTV Đường sắt số 1 TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam, ngày 27/8, chương trình farm tour đưa các nhà sáng tạo nội dung TikTok như Ngọc Kem, Huyền Phi, Phương Oanh đến tham quan vườn bưởi liên kết với Công ty CP Vinagreenco (phường Đông Thành).

Ông Phạm Phước Trãi- Phó Giám đốc Sở Công Thương tham gia phiên livestream cùng nhà sáng tạo nội dung TikTok.
Ông Phạm Phước Trãi- Phó Giám đốc Sở Công Thương tham gia phiên livestream cùng nhà sáng tạo nội dung TikTok.

Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung TikTok đã livestream và mang đến trải nghiệm trực quan về quy trình canh tác bưởi theo tiêu chuẩn VietGAP, sơ chế sản phẩm OCOP… Hoạt động này vừa quảng bá sản phẩm, vừa là bước đi quan trọng để xây dựng đầu ra bền vững cho nông sản Vĩnh Long, phát triển nền nông nghiệp hiện đại, xanh và bền vững.

Các nhà sáng tạo nội dung TikTok đến tham quan vườn bưởi liên kết với Công ty CP Vinagreenco (phường Đông Thành).
Các nhà sáng tạo nội dung TikTok đến tham quan vườn bưởi liên kết với Công ty CP Vinagreenco (phường Đông Thành).

Theo Ban tổ chức, trong ngày 24/8, trên ứng dụng Siêu thị Online của Sendo Farm, đã có hơn 18 tấn nông sản được đặt mua, phân phối đến hơn 18.000 điểm nhận hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đến nay, tổng sản lượng tiêu thụ vượt mốc 65 tấn (bưởi, cam sành, dừa).

Tin, ảnh: THẢO TIÊN

Đường dây nóng: 0909645589.

Phóng sự ảnh