Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 6 tháng đầu năm, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được quan tâm thực hiện. Cấp ủy các cấp kịp thời kiện toàn thành viên BCĐ, các tổ chức thành viên quan tâm tuyên truyền, phổ biến nội dung các văn bản có liên quan đến cuộc vận động được 3.436 cuộc, có hơn 95.450 lượt người dự.
Nổi bật, trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch năm 2025 đã tổ chức Ngày hội bánh dân gian Nam Bộ kết hợp Hội chợ Xúc tiến Thương mại, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền- tỉnh Vĩnh Long năm 2025 nhằm quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao kích cầu mua sắm rộng rãi trong người tiêu dùng tin dùng hàng Việt. MTTQ Việt Nam các cấp đã phối hợp với chính quyền cùng cấp tổ chức được trên 580 phiên chợ đêm đưa hàng Việt về nông thôn, thu hút hơn 85.000 lượt người dân đến tham quan, mua sắm.
Song song đó, thông qua các hình thức tuyên truyền lồng ghép nội dung của phong trào thi đua “Đoàn kết, sáng tạo” vào các cuộc hội nghị, họp lệ, truyền thanh, truyền hình, hệ thống loa truyền thanh, mạng xã hội, Zalo, fanpage, đã tổ chức được 244 cuộc với 6.110 lượt người nghe; từ đó, mang lại hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
TUYẾT NGA
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin