![]() |
Năm 2025, Vĩnh Long tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm chủ lực của tỉnh. Ảnh minh họa |
Theo kế hoạch hoạt động xúc tiến thương mại năm 2025, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực của tỉnh tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, thông qua việc tham gia các cuộc hội chợ triển lãm, kết nối cung cầu, giao thương, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước, tổ chức đón đoàn vào giao thương, mua hàng; liên kết trao đổi, hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp (DN) nhằm phát triển thị trường nội địa.
Bên cạnh đó, còn hỗ trợ các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh, HTX tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, xây dựng và quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa ổn định lâu dài bền vững; hỗ trợ DN ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động xúc tiến thương mại và sản xuất, kinh doanh.
Kế hoạch đặt ra yêu cầu phải chủ động, có ưu tiên thực hiện các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ các mặt hàng chủ lực, các mặt hàng có lợi thế cạnh tranh như nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP từ 4 sao, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, khu vực, cấp quốc gia; thực hiện tốt công tác quảng bá, giới thiệu và tìm kiếm thị trường nhằm phát huy hết tiềm năng, lợi thế để phát triển thương mại, nâng cao sức cạnh tranh của các DN.
Tin, ảnh: CÔNG NGÔN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin