Nhiều hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư đạt hiệu quả

20:27, 24/10/2024

Từ đầu năm đến nay, tỉnh có nhiều hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư được triển khai tích cực, hiệu quả. Tỉnh đã tiếp xúc và làm việc với 28 lượt nhà đầu tư đến tìm hiểu đầu tư, trong đó có 8 lượt nhà đầu tư nước ngoài.

Đồng thời tổ chức thành công các hội nghị có ý nghĩa quan trọng trong công tác xúc tiến đầu tư như: Hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long; Hội nghị Doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ- Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Long; Hội nghị Kết nối doanh nghiệp giữa tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Niigata- Nhật Bản; cùng nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư do các bộ, ngành trung ương và các địa phương tổ chức.

Theo đánh giá, công tác xúc tiến, thu hút đầu tư thời gian qua đã góp phần giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế của tỉnh; tập trung mời gọi, thu hút các nguồn lực đầu tư lớn, công nghệ hiện đại, tiên tiến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội địa phương đảm bảo phát triển nhanh và bền vững.

Trong những tháng còn lại của năm 2024, tỉnh sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, trong tháng 11 tới, tỉnh sẽ tổ chức “Hội chợ đặc sản vùng miền khu vực ĐBSCL- Vĩnh Long năm 2024”.

KHÁNH DUY

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh