5 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

16:35, 17/10/2024

(VLO) Tại lễ tôn vinh và trao giấy chứng nhận các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2024 vừa diễn ra tại Kiên Giang, tỉnh Vĩnh Long đã đăng ký tham gia bình chọn 11/27 sản phẩm theo hội đồng cấp tỉnh năm 2023 đã đề xuất năm 2024.

Kết quả có 5/11 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2024.

Các sản phẩm đạt chứng nhận gồm: bộ sản phẩm bánh canh gạo, bánh phở, bún tươi sản phẩm của hộ kinh doanh Cơ sở sản xuất Ba Khánh; chậu gốm đỏ bằng đất nung của Công ty TNHH Mỹ nghệ Thanh Đức; gạo hữu cơ Tấn Đạt của HTX Sản xuất dịch vụ nông nghiệp Tấn Đạt; phân bón hữu cơ SFJC BIO-GOLD G.A.P của chi nhánh Công ty CP Phân bón Miền Nam- Nhà máy Phân bón Cửu Long và bộ sản phẩm bánh canh bột xắt, bánh gạo, phở tươi, bún bò, bún tươi, bánh canh Sáu Thạnh. So với các năm về trước, đây là kết quả khá cao.

Năm 2024, toàn quốc có 889 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh đăng ký tham gia bình chọn cấp khu vực. Trong đó, 439 sản phẩm đã được công nhận, đạt 49% tổng số trên sản phẩm đăng ký.

Việc được chứng nhận bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực là một hoạt động có ý nghĩa đối với các cơ sở, doanh nghiệp.

Qua đó giúp doanh nghiệp sẽ dễ dàng đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tham gia kết nối giao thương với các đối tác để tìm đầu ra cho sản phẩm, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển trong lĩnh vực công nghiệp của các địa phương và cả nước nói chung…

CÔNG NGÔN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh