Khai giảng khóa học chiến lược kinh doanh

10:53, 28/09/2024
 

Sáng ngày 28/9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH- ĐT) phối hợp với Công ty CP Kiến tạo Nhất Tâm tổ chức khóa học chiến lược kinh doanh cho 20 học viên là lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh. (Ảnh)

Bà Mai Thúy Loan- Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, cho hay: “Chiến lược kinh doanh có vai trò rất quan trọng trong phát triển của DN. Khóa học này với mục tiêu giúp học viên nhận thức tổng quan về chiến lược kinh doanh; kỹ năng phân tích các dự báo trong quản trị kinh doanh; triển khai kế hoạch kinh doanh thiết thực, hiệu quả và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Qua đó, giúp các DN nâng cao lợi nhuận và phát triển bền vững”.

Trong 2 ngày, khóa học sẽ cung cấp các nội dung về xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của các DN Việt Nam; định vị chiến lược, phát triển giản đồ giá trị khách hàng; phương pháp, công cụ phân tích chiến lược (SWOT) và dự báo môi trường, đánh giá nội bộ về văn hóa DN và cơ cấu tổ chức; chiến lược cạnh tranh dựa trên khác biệt hóa, chi phí thấp…

THẢO TIÊN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh