Đó là chủ đề của hội nghị tập huấn do Ban Truyền thông Agribank, Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ phối hợp với Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngày 21/2, thu hút gần 100 đại biểu từ 18 chi nhánh, ABIC và các cơ quan báo chí khu vực.
![]() |
Đại biểu tham dự hội nghị chia sẻ kinh nghiệm về công tác truyền thông, xây dựng thương hiệu. |
Đây là dịp để nâng nghiệp vụ truyền thông cho cán bộ Agribank trong khu vực, bồi dưỡng kỹ năng xử lý sự cố, quản lý thương hiệu Agribank trên các nền tảng số; đồng thời thắt chặt mối quan hệ với các đơn vị báo chí. Nội dung tập huấn gồm: xây dựng, quản lý thương hiệu Agribank trên mạng xã hội; xử lý khủng hoảng truyền thông; kỹ năng viết thông cáo báo chí; kỹ thuật quay phim cơ bản...
Theo ông Phan Văn Bá- Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực Tây Nam Bộ: Trong bối cảnh công nghệ 4.0, mỗi cán bộ Agribank cần phát huy vai trò đại sứ thương hiệu, nâng cao kỹ năng quản lý hình ảnh trên các nền tảng số; chủ động nhận diện, phòng tránh, xử lý rủi ro truyền thông. Thời gian tới, Agribank khu vực tiếp tục mở rộng kênh truyền thông số, giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng thuận tiện hơn.
Tin, ảnh: THẢO TIÊN- KIM PHƯỢNG
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin