Trình chỉnh sửa miễn phí trực tuyến CapCut – Trung tâm chỉ huy cho mọi chỉnh sửa

12:01, 20/01/2024

CapCut Online Free Editor - đây là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí của CapCut. Với giao diện thân thiện với người dùng và vô số tính năng, trình hướng dẫn chỉnh sửa trực tuyến này không chỉ phá vỡ các rào cản, mà còn mang đến cho người sáng tạo đôi cánh để dự án chỉnh sửa của họ trở nên thú vị dễ dàng.

CapCut Online Free Editor - đây là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí của CapCut. Với giao diện thân thiện với người dùng và vô số tính năng, trình hướng dẫn chỉnh sửa trực tuyến này không chỉ phá vỡ các rào cản, mà còn mang đến cho người sáng tạo đôi cánh để dự án chỉnh sửa của họ trở nên thú vị dễ dàng.

Khai thác các chỉnh sửa thực tế với Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến CapCut

Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

Sự hỗ trợ đa ngôn ngữ được sở hữu bởi CapCut chỉnh sửa ảnh sẽ giúp cho mọi người trên thế giới có thể sử dụng. Bất kể bạn ở đâu thì tính năng này đảm bảo rằng có ngôn ngữ phù hợp với quốc gia đó. Người dùng sẽ không còn bị giới hạn về ngôn ngữ, thỏa sức sáng tạo các hình ảnh mà không lo bị rào cản bởi ngôn ngữ.

Hình dạng hình học cho nghệ thuật hoàn hảo:

Geometry Shapes là một tính năng thể hiện sự cống hiến của CapCut trong việc giúp người dùng đạt được tính nghệ thuật hoàn hảo. Phần cứng sáng tạo này cho phép người dùng nâng cao câu chuyện trực quan của họ bằng cách thêm độ chính xác hình học vào sửa đổi. Từ hình tròn đến hình chữ nhật, hình tam giác đến đa giác, người sáng tạo có thể dễ dàng nhúng những hình dạng này vào bố cục, mang lại mức độ tinh tế và lôi cuốn thị giác.

Khung chứa hình ảnh:

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến CapCut cũng xử lý việc đóng khung từ một góc nhìn khác với Khung chứa hình ảnh. Với tính năng này, người dùng có thể đưa hình ảnh của họ vào nhiều khung hình hợp thời trang và những khả năng mới. Tính năng này không chỉ làm cho hình ảnh trông chuyên nghiệp hơn mà còn cho phép người sáng tạo có những cách trình bày nội dung cụ thể một cách trực quan.

Bản giao hưởng nuôi dưỡng sự sáng tạo thực sự - Trình chỉnh sửa video TikTok trực tuyến của CapCut

Thay đổi tốc độ video:

CapCut Online TikTok Video Editor nâng trải nghiệm chỉnh sửa video lên một tầm cao mới với tính năng “Shift Video Pace” sống động. Tùy chỉnh tốc độ video của bạn một cách thoải mái để thỏa sức sáng tạo, không còn lo lắng về cách làm video TikTok. Bất kể bạn muốn tua nhanh một khoảnh khắc giật gân với tốc độ nhanh hơn, hay giảm nhẹ tốc độ để thêm kịch tính ở chế độ tua đi nhanh. Trình chỉnh sửa này sẽ cho phép bạn kiểm soát tốc đo lường. Với Shift Video Pace, nội dung video của bạn sẽ được đồng bộ hóa hoàn hảo với nhịp điệu câu chuyện của bạn.

Transform Cái nhìn tổng thể với chuyển tiếp:

Khám phá lĩnh vực chỉnh sửa video chuyên nghiệp với tính năng “Chuyển tiếp” đặc biệt của CapCut. Tính năng này mang đến sự linh hoạt và tinh tế, từ sự chuyển tiếp liền mạch trên ở giữa chuyển sang một quá trình chuyển đổi rực rỡ làm tăng thêm sự hồi hộp khi thích hợp. Cải thiện giao diện chung cho video của bạn, kết hợp không chỉ một số clip mà còn là một phần tích hợp để hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt.

Bộ chọn màu ảnh:

CapCut cung cấp công cụ “Image Hue Selector”, cho phép bạn làm chủ việc phân loại màu sắc trong clip của mình. Điều chỉnh màu sắc vừa phải của hình ảnh để kiểm soát được tâm trạng và bầu không khí. Cho dù bạn đang cố gắng tạo ra sự ấm áp, thiết lập bầu không khí hoài cổ hay mang lại sự sống động – thật dễ dàng với tính năng này, cho phép chỉnh sửa các sắc thái màu theo nhiều cách khác nhau. Bộ chọn Màu sắc Hình ảnh sẽ giúp bạn tạo ra những video ấn tượng đầy cảm xúc.

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh