Google cập nhật maps với nhiều tính năng AI

08:10, 29/10/2023

Giống như tất cả những thứ gần đây của Google, khả năng AI đang đến với maps. Công ty đã công bố một loạt bản cập nhật học máy cho ứng dụng phổ biến này, gồm "Chế độ xem chân thực" tuyến đường, tích hợp ống kính sâu hơn để điều hướng địa phương và thông tin thời gian thực chính xác hơn.

 

Giống như tất cả những thứ gần đây của Google, khả năng AI đang đến với maps. Công ty đã công bố một loạt bản cập nhật học máy cho ứng dụng phổ biến này, gồm “Chế độ xem chân thực” tuyến đường, tích hợp ống kính sâu hơn để điều hướng địa phương và thông tin thời gian thực chính xác hơn.

Google đang cải tiến tính năng tìm kiếm dựa trên AI hiện có với tính năng live view trong maps. Chỉ cần chạm vào biểu tượng ống kính trong bản đồ và vẫy điện thoại xung quanh, hệ thống sẽ xác định vị trí chính xác trên đường phố của bạn và có thể hướng bạn đến các tài nguyên lân cận như máy ATM, trạm chuyển tuyến, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng.

Bản đồ được thiết lập để nhận được một bản nâng cấp đáng kể. Các tòa nhà dọc theo tuyến đường sẽ được mô tả chính xác hơn trong ứng dụng để giúp bạn định hướng tốt hơn ở những thành phố xa lạ, chi tiết làn đường dọc theo các nút giao đường cao tốc phức tạp cũng sẽ được xác định rõ ràng hơn trong ứng dụng. Bản cập nhật sẽ đến với người dùng ở hàng chục quốc gia bao gồm Mỹ, Canada, Pháp và Đức trong vài tháng tới và sẽ mở rộng đáng kể công nghệ đọc biển báo giới hạn tốc độ AI của Google ra tổng cộng 20 quốc gia.

CHIÊU HÂN (nguồn: Engadget)

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh