Công ty mua sắm trực tuyến Farfetch ở Anh vừa trình làng một công nghệ mới cho phép hợp nhất thế giới thực và thế giới ảo trong lĩnh vực thời trang.
Công ty mua sắm trực tuyến Farfetch ở Anh vừa trình làng một công nghệ mới cho phép hợp nhất thế giới thực và thế giới ảo trong lĩnh vực thời trang.
Ảnh: financialtribune.com |
Tại sự kiện giới thiệu "Cửa hàng tương lai" diễn ra ở Bảo tàng Thiết kế Luân Đôn, hãng Farfetch đã trưng bày các giá treo quần áo, gương cảm ứng và bàn đăng ký đều kết nối mạng Internet.
Trong đó, giá treo quần áo giúp ghi nhận và lưu các mặt hàng mà khách chọn vào một ứng dụng điện thoại để từ đây "các thượng đế" có thể dùng tay quét sang trái hoặc phải để thay đổi những sản phẩm đã chọn.
Riêng chiếc gương "thông minh" hỗ trợ khách hàng đưa ra yêu cầu đổi kích cỡ sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm trực tuyến và thậm chí thanh toán khi vẫn còn trong phòng thử đồ.
Farfetch cũng ra mắt một máy quét để khách hàng "đăng nhập" bằng điện thoại thông minh của họ ngay khi bước vào cửa hiệu.
Điều này cho phép các nhân viên bán hàng nắm bắt ý thích khách hàng thông qua các sản phẩm mà họ đã mua hoặc lưu vào danh mục yêu thích trước đó.
Ngoài ra, công ty còn giới thiệu công nghệ trưng bày bằng hình ảnh 3D để khách hàng chọn loại da và màu sắc khác nhau trước khi đặt hàng đôi giày theo ý muốn.
Theo Cần Thơ Online
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin