Đường sắt Sài Gòn tiếp nhận phản ánh của dân qua Facebook

02:03, 17/03/2016

Ngày 16/3, ông Đào Anh Tuấn, tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết công ty đã lập một tài khoản facebook (ảnh) cập nhập thông tin tình hình hoạt động, đồng thời tiếp nhận phản ánh của hành khách.

Ngày 16/3, ông Đào Anh Tuấn, tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết công ty đã lập một tài khoản facebook (ảnh) cập nhập thông tin tình hình hoạt động, đồng thời tiếp nhận phản ánh của hành khách.

Theo ông Tuấn, công ty đã cử một nhân viên theo dõi trang facebook để kịp thời tiếp nhận phản ánh của hành khách. Các thông tin phản ánh sẽ được trình lên lãnh đạo công ty xem xét giải quyết.

Trên tài khoản facebook https://www.facebook.com/duongsatsg , công ty sẽ đăng tải thông tin về các sự kiện cũng như qui định cần biết khi đi tàu, giờ tàu giá vé, các chương trình giảm giá, tổ chức chạy tàu vào cuối tuần hay các dịp lễ tết…

Theo Đường sắt Sài Gòn, việc lập tài khoản facebook nhằm tạo cầu nối giao tiếp với khách hàng để có thể tiếp nhận những phản hồi, giải đáp những thắc mắc một cách đầy đủ. Qua đó, công ty cũng thu thập ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160316/duong-sat-sai-gon-tiep-nhan-phan-anh-cua-dan-qua-facebook/1068058.html

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh