Hạnh phúc lại đến

02:07, 21/07/2024

Từng tạo ra một làn sóng hâm mộ sau khi cùng xuất hiện trong bộ phim cổ trang "Diên hy công lược", lần này Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn lại tái xuất trong một xuất phẩm truyền hình thuộc thể loại ngôn tình hiện đại- hạnh phúc lại đến. Trong phim, Nhiếp Viễn thủ vai bác sĩ Hoàng Tự Lập còn Ngô Cẩn Ngôn lại là một cảnh sát trẻ mới ra trường- Phương Ngôn.

 

 

Từng tạo ra một làn sóng hâm mộ sau khi cùng xuất hiện trong bộ phim cổ trang “Diên hy công lược”, lần này Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn lại tái xuất trong một xuất phẩm truyền hình thuộc thể loại ngôn tình hiện đại- hạnh phúc lại đến. Trong phim, Nhiếp Viễn thủ vai bác sĩ Hoàng Tự Lập còn Ngô Cẩn Ngôn lại là một cảnh sát trẻ mới ra trường- Phương Ngôn.

Tại bệnh viện, Tự Lập là một bác sĩ có tài nên đã được chủ nhiệm của bệnh viện tin tưởng cất nhắc vào vị trí tổng quản lý nội trú, điều này khiến cho đồng nghiệp của anh là Vương Tuấn Dật vô cùng căm tức nên tìm đủ cách phá rối. Trong gia đình, anh cũng rất bao dung và vị tha nên sẵn sàng bảo bọc cho Chung Thanh và thai nhi trong bụng cô khi ngay trong đêm tân hôn phát hiện cô vợ mới cưới trót mang thai với “người cũ”.

Cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của Hoàng Tự Lập cứ thế êm ả trôi qua cho đến khi vợ anh chuyển dạ sinh con. Cả Tự Lập và Chung Thanh đều là bác sĩ trong bệnh viện công, nhưng, với giao ước trong đêm tân hôn, vợ chồng anh đều thống nhất sẽ đi khám thai và sinh con tại bệnh viện tư do cô bạn thân- Văn Địch- làm chủ nhằm che giấu sự thật đứa trẻ sơ sinh là con lai. Thế nhiên, do Chung Thanh dốc sức hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện ca mổ nên động thai, sinh sớm trước dự kiến, các đồng nghiệp đã đưa cô tới khoa sản của bệnh viện vì không còn thời gian chuyển tới bệnh viện của Văn Địch... Và cũng từ đây, bi kịch cuộc đời họ Hoàng mới chính thức bắt đầu.

Nếu như Hoàng Tự Lập gặp rắc rối vì quá khứ của vợ, sự đố kỵ từ đồng nghiệp, từ những khó khăn do người thân mang tới thì cảnh sát trẻ Phương Ngôn lại có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên cha mẹ và sự chiều chuộng của anh bạn trai “thanh mai trúc mã”. Tuy nhiên, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phương Ngôn chưa muốn bị hôn nhân ràng buộc dù bạn trai và gia đình hối thúc, cô cũng không ngại khó mà xông xáo khắp nơi bất kể thời gian nhằm bảo vệ những người dân lương thiện.

Những cú sốc trong sự nghiệp và tình cảm gia đình liên tiếp xảy ra khiến cho Hoàng Tự Lập buông bỏ bản thân, mất đi ý chí phấn đấu. May mắn cho anh khi trong tận cùng của vực sâu đau khổ, Tự Lập bất ngờ được sự quan tâm giúp đỡ của cô cảnh sát khu vực họ Phương sau khi cô chứng kiến cuộc sống quá nhiều bất trắc của anh. Tự Lập dần đứng lên, làm lại cuộc đời, nhờ tình yêu, sự thông cảm và thấu hiểu của Phương Ngôn, cuối cùng anh cũng tìm lại được hạnh phúc ấm áp cho cuộc đời mình.

Với nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng thắm đẫm tình người hợp cùng dàn diễn viên đang rất nổi tiếng của dòng phim truyền hình Hoa ngữ, “Hạnh phúc lại đến” chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần dành cho mỗi gia đình chúng ta để cùng chiêm nghiệm lại bản thân mình. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 16 giờ 40 phút từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 26/7/2024. Mời quý khán giả đón xem.

NGUYỄN MINH

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh