Viên ngọc quyền năng

09:10, 08/10/2023

Bí mật liên quan đến viên ngọc ẩn chứa sức mạnh tối thượng. Câu chuyện ly kỳ về chàng trai có lai lịch bí ẩn và cuộc hành trình gian nan với quyết tâm bảo vệ lẽ phải, viết lên trang sử mới cho thế giới người rắn.

 

Bí mật liên quan đến viên ngọc ẩn chứa sức mạnh tối thượng. Câu chuyện ly kỳ về chàng trai có lai lịch bí ẩn và cuộc hành trình gian nan với quyết tâm bảo vệ lẽ phải, viết lên trang sử mới cho thế giới người rắn.

Lai lịch viên ngọc quyền năng và mưu đồ của kẻ giả tâm

Ôm giấc mộng bá chủ thế giới, gã khổng lồ Maharaj Thakshak đã lệnh cho thuộc hạ của hắn là người rắn Astika giết chết đối thủ Nagdev, cướp viên ngọc rắn mang sức mạnh thần kỳ.

Dù suôn sẻ hoàn thành nhiệm vụ nhưng âm mưu thâm độc của hắn ta nhanh chóng bị Vasuki, một người rắn chính nghĩa, giữ trọng trách bảo vệ hòa bình phát hiện.

Bằng sức mạnh và sự thông tuệ của bản thân, “sứ giả thiện lương” đã dễ dàng lấy lại viên ngọc quý từ tay kẻ thâm độc. Và, viên ngọc ấy được ông lập tức cất giấu một nơi không ai có thể ngờ tới.

Chàng trai mang hai dòng máu cùng sứ mệnh đặc biệt

Nhiều năm sau đó, ngoại trừ Vasuki, không ai biết cậu bé từng thoát khỏi lưỡi hái tử thần một cách ngoạn mục ngày xưa giờ chính là chàng trai đang làm việc bán thời gian tại một garage xe, Arjun. Anh ta là con trai của Astika và Pranali, người phụ nữ trót sai lầm khi dành tình cảm cho gã người rắn tà ác. Điều đặc biệt, chàng trai mang trong mình hai dòng máu ấy cũng chính là người được “sứ giả hòa bình” chọn lựa gửi gắm món báu vật cùng trọng trách lớn lao liên quan đến sự sống còn của cả tam cõi.

Cho đến một ngày, cuộc sống bình dị của Arjun bỗng chốc bị xáo trộn khi anh vô tình phát hiện bản thân đang sở hữu một sức mạnh đặc biệt. Đó cũng là thời khắc đen tối với sự trở lại của Astika- kẻ quyết chiếm lấy viên ngọc bằng mọi giá nhằm phục vụ cho tham vọng xấu xa, độc ác.

Lựa chọn nào cho chàng trai trẻ khi đứng giữa lằn ranh thiện- ác? Và sứ mệnh bảo an thế giới cùng sự yên bình của tộc người rắn sẽ về đâu trước thế lực tà ác đang bủa vây khắp chốn? Câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng cùng kết cấu sinh động đan xen hiện thực và hư cấu thần thoại. Tất cả đã tạo nên một siêu phẩm không thể bỏ lỡ. Bộ phim thần thoại Ấn Độ “Viên ngọc quyền năng”- chiếu vào lúc 12 giờ các ngày trên THVL1, bắt đầu từ 9/10/2023. Mời quý khán giả chú ý đón xem!

BÁCH HỢP

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh