Phim Việt Nam

Người thầm lặng

Cập nhật, 08:22, Thứ Bảy, 29/07/2023 (GMT+7)

 

Đấu tranh phòng chống ma túy, đối đầu cùng các băng nhóm buôn hàng cấm chưa bao giờ là một cuộc chiến dễ dàng, có vinh quang nhưng cũng nhiều mất mát, có chiến công và cả những sai lầm... Nhưng vì công lý, vì một xã hội bình yên, cuộc chiến của những con người thầm lặng đó, vẫn chưa khi nào dừng lại.

Là một cảnh sát môi trường trẻ tuổi, Huy Cường vô tình lập được chiến công khi bất ngờ tham gia phát hiện một cuộc giao dịch hàng cấm của băng nhóm Đại Bàng khét tiếng. Đánh giá cao khả năng của Cường, cấp trên quyết định chuyển anh về đội phòng chống ma túy do Châu Vĩnh làm đội trưởng.

Cùng lúc này, Thanh Tú đang trà trộn vào tập đoàn của Mã Tài- ông trùm của băng Đại Bàng- và hoạt động như một cảnh sát chìm. Tuy nhiên, Thanh Tú lại sớm bị lộ và phải mang họa sát thân, để lại nỗi đau không nguôi cho người đàn ông yêu thương cô hết mực- Châu Vĩnh.

Về đội phòng chống ma túy chưa được bao lâu thì Huy Cường rơi vào tầm ngắm của thế lực Mã Tài. Cho rằng Cường chính là nguyên nhân khiến cho nhiều vụ giao dịch bị lộ, Mã Tài điều Kim Anh- con gái nuôi đồng thời cũng là sát thủ dũng mãnh nhất của băng Đại Bàng về nước. Để bảo vệ Cường, Vĩnh tìm cách ép cấp dưới phải rời đội.

Giữa lúc Cường vẫn đang phân vân giữa việc đi hay ở thì anh cùng Kim Anh chạm trán. Cuộc ám sát bất thành nhưng Cường hiểu lầm mình đã vô tình gây thương tích cho cô gái vô tội Kim Anh và bằng tất cả sự áy náy, Cường muốn chăm sóc, bù đắp cho Kim Anh mà không hề biết rằng nguy hiểm đang rình rập từng ngày, từng giờ...

Chung mục tiêu, cùng lý tưởng, nhưng mỗi người trong đội phòng chống ma túy lại có những hoàn cảnh riêng, những khó khăn không giống nhau... và tất cả những điều đó đã dẫn họ đến những lựa chọn khác nhau: có hy sinh, có mất mát, có thứ tha nhưng cũng có sai lầm.

Khắc họa một cách sinh động và kịch tính cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa các băng nhóm thế lực ngầm và lực lượng cảnh sát, đồng thời khẳng định chiến thắng tất yếu của chính nghĩa cho dù phải trải qua trăm ngàn cay đắng, hy sinh... “Người thầm lặng” với sự tham gia của Quốc Huy, Huỳnh Trường Thịnh, Hạ Anh, Tăng Huỳnh Như, Nguyễn Dương, Trung Dũng, Huỳnh Anh Tuấn... đang được giới thiệu vào lúc 21 giờ các buổi tối thứ hai, thứ ba trên sóng THVL1.

BÁCH HỢP