Từ ngày 15/2/2022, được xin cấp thẻ nhà báo online

06:02, 09/02/2022

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 31/2021/TT-BTTTT ngày 31/12/2021 quy định chi tiết và hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục cấp, đổi, cấp lại và thu hồi thẻ nhà báo.

 

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 31/2021/TT-BTTTT ngày 31/12/2021 quy định chi tiết và hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục cấp, đổi, cấp lại và thu hồi thẻ nhà báo.

Theo đó, bổ sung thêm cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp, đổi, cấp lại thẻ nhà báo thông qua Cổng dịch vụ công của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trường hợp không đủ điều kiện gửi hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của Bộ Thông tin và Truyền thông, cơ quan đề nghị cấp, đổi, cấp lại thẻ nhà báo gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính đến các cơ quan:

- Cục Báo chí: Với các đối tượng thuộc các cơ quan báo in, tạp chí in, báo điện tử, tạp chí điện tử, các cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, hội nhà báo các cấp và giảng viên chuyên ngành về báo chí;

- Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử: Với các đối tượng hoạt động trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình.

Thông tư 31/2021/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 15/2/2022.

BT (theo Tin Tức Pháp Luật)

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh