HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH:
Phát động nhiều phong trào, đợt thi đua trên nhiều lĩnh vực

14:33, 08/10/2024

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu”, Hội CCB tỉnh đã phát động nhiều phong trào, nhiều đợt thi đua đột kích vào những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đột xuất trên nhiều lĩnh vực.

Qua đây, đã xuất hiện ngày càng nhiều điển hình tiên tiến, xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp có chiều sâu, bao quát cả 8 nhiệm vụ của hội và 5 mục tiêu thi đua của phong trào.

Qua 5 năm (2019-2024) thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, Hội CCB tỉnh được tặng 2 cờ thi đua của Trung ương Hội CCB Việt Nam và UBND tỉnh, 21 bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam, Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Hội trên cơ sở và cơ sở được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng 10 cờ thi đua, tặng bằng khen cho 22 tập thể và 5 cá nhân; Bộ Công an tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 20 tập thể và 46 cá nhân. Hội CCB tỉnh tặng bằng khen cho 79 tập thể và 194 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua...

Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời, đúng thành tích, đúng đối tượng, đã động viên, cổ vũ các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc; tạo sức lan tỏa sâu rộng trong thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” và các phong trào, các cuộc vận động của Trung ương và địa phương phát động.

NGUYỄN XUÂN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh