ĐẢNG BỘ KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH:
9 tháng, kết nạp đảng viên mới vượt chỉ tiêu

13:43, 09/10/2024
 

Ngày 8/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng của năm 2024 và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm. Bà Nguyễn Thị Minh Trang- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị (ảnh).

Trong 9 tháng qua, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đảng, các đoàn thể trực thuộc trên các mặt công tác và đạt được những kết quả tích cực. Nổi bật như thực hiện tốt công tác chuẩn bị đại hội đảng cấp cơ sở và trên cơ sở về văn kiện, nhân sự và lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội điểm chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Công tác tổ chức cán bộ và quản lý đảng viên được thực hiện nghiêm túc, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đảng. Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới đạt kết quả cao, coi trọng cả số lượng và chất lượng, trong 9 tháng đã kết nạp 171 đảng viên mới, đạt gần 104%.

Bà Nguyễn Thị Minh Trang đánh giá cao Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các cấp ủy cơ sở đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết năm 2024 đạt được những kết quả khả quan, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

BCH Đảng bộ khối tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng theo hướng chủ động, sâu sát, quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả, phấn đấu cuối năm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2024 đã đề ra. Đặc biệt là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đại hội đảng các cấp và chương trình, kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát cuối năm. Đồng thời, thực hiện tốt việc nắm bắt tình hình tư tưởng và dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhất là nắm tình hình tư tưởng đối với đại hội đảng các cấp.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh