Tăng cường công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới

14:13, 24/09/2024

Những tháng cuối năm 2024, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Chỉ thị số 30 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XIII) về công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên các cấp, hội nghị báo cáo viên thường kỳ, hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt các cấp theo quy định Điều lệ Đảng.

Trong năm, toàn tỉnh đã thực hiện công tác tuyên truyền miệng kết hợp với các hình thức tuyên truyền khác, phát huy mạng xã hội để đưa các chỉ thị, nghị quyết, tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, thời sự trong nước và quốc tế... đến hàng triệu lượt người nghe. Đặc biệt, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các tổ chức chính trị- xã hội cấp tỉnh đều có xây dựng kế hoạch công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo, công tác biên giới quốc gia và triển khai tuyên truyền được 5.360 cuộc.

Hiện, lực lượng báo cáo viên cấp trung ương có 5 đồng chí; cấp tỉnh có 49 đồng chí; cấp huyện và tương đương có 274 đồng chí và lực lượng tuyên truyền viên nòng cốt cơ sở gồm 1.648 đồng chí.

HẢI YẾN

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh