Khảo sát việc thực hiện Chương trình hành động của Đại biểu HĐND tỉnh Vĩnh Long Trương Võ Minh Nguyệt

11:56, 19/09/2024

Sáng 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn khảo sát việc thực hiện Chương trình hành động của Đại biểu HĐND tỉnh, khoá X, nhiệm kỳ 2021- 2026 đối với bà Trương Võ Minh Nguyệt- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mang Thít.

Đoàn khảo sát làm việc với lãnh đạo UBND và cử tri các xã trong huyện Mang Thít.
Đoàn khảo sát làm việc với lãnh đạo UBND và cử tri các xã trong huyện Mang Thít.

Theo UBND các xã Mỹ An, Mỹ Phước, Nhơn Phú, Hoà Tịnh và Long Mỹ, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tổ chức nhiều cuộc tiếp xúc cử tri. Cử tri các xã đã kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh liên quan đến nhiều lĩnh vực. Tất các các ý kiến đều được Tổ đại biểu ghi nhận, giải trình, chuyển cơ quan chức năng và có báo cáo giải quyết vấn đề một cách thoả đáng.

Qua 3 năm thực hiện chương trình hành động đã hứa hẹn trước cử tri, đại biểu Trương Võ Minh Nguyệt luôn bám sát vào nội dung của chương trình đã đề ra, giữ mối quan hệ tốt với cử tri. Đại biểu đã cùng với Tổ đại biểu tỉnh tham dự đầy đủ các kỳ họp và đóng góp vào nhiều quyết sách quan trọng, đáp ứng được nguyện vọng của cử tri và Nhân dân...

Lãnh đạo các xã thông tin về việc thực hiện Chương trình hành động của đại biểu Trương Võ Minh Nguyệt.
Lãnh đạo các xã thông tin về việc thực hiện Chương trình hành động của đại biểu Trương Võ Minh Nguyệt.

Song, với việc chưa tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri, sẽ gây hạn chế cho đại biểu trong việc lắng nghe ý kiến nhân dân gửi gắm, kiến nghị vào mỗi thời điểm khác nhau.

Bà Lê Thị Lệ Uyên- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao trách nhiệm của đại biểu Trương Võ Minh Nguyệt trong việc bám sát và thực hiện tốt những nội dung theo chương trình đã đề ra; tôn trọng, lắng nghe, tiếp thu, giải trình những ý kiến của cử tri.

Bà cũng lưu ý, cần nâng cao hơn nữa hiệu quả, chất lượng trong thực hiện chương trình hành động. Đồng thời cho biết, sẽ tổng hợp đầy đủ cụ thể các thông tin của buổi khảo sát để làm cơ sở thực hiện giám sát đối với đại biểu Trương Võ Minh Nguyệt.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh