Kính trọng và tiếc thương vô hạn một nhân cách lớn của dân tộc

05:07, 25/07/2024

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, để lại niềm tiếc thương to lớn đối với mỗi người dân trên mọi miền đất nước. Chúng ta tiễn biệt một nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Cán bộ, đảng viên, người dân Vĩnh Long bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn vì sự ra đi của một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.

(VLO) Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, để lại niềm tiếc thương to lớn đối với mỗi người dân trên mọi miền đất nước. Chúng ta tiễn biệt một nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Cán bộ, đảng viên, người dân Vĩnh Long bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn vì sự ra đi của một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.

Ông Ngô Ngọc Bỉnh- nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Anh hùng Lao động: Tổng Bí thư với dấu ấn “ngoại giao cây tre Việt Nam”

Tổng Bí thư là nhà lãnh đạo rất xuất sắc, tài năng, đức độ đã đóng góp rất lớn cho đất nước Việt Nam. Và vấn đề tôi hết sức chú ý là đường lối đổi mới, phát triển, đặc biệt là về ngoại giao. Tôi rất ấn tượng với những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với đường lối “ngoại giao cây tre” rất đặc sắc, rất xuất sắc và hiệu quả của Việt Nam.

“Ngoại giao cây tre”, uyển chuyển nhịp nhàng, muốn làm bạn với tất cả các nước trên thế giới và chứng minh rằng chính sách đối ngoại của chúng ta rất thành công.

Ông Nguyễn Bách Thảo- Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (TP Vĩnh Long): Vinh dự đời tôi

Những ngày này chúng ta vô cùng thương tiếc vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vị lãnh tụ kính yêu đã dành cả cuộc đời cho dân, cho Đảng. Bác đã để lại muôn vàn tình thương yêu cho dân tộc Việt Nam ta. Riêng tôi có một kỷ niệm đẹp trong đời là được gặp bác.

Đó là dịp đón Tết Ất Mùi 2015, tôi và 5 nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam được mời dự cuộc gặp mặt và chúc Tết của Ban Bí thư tại Văn Phòng Trung ương Đảng. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi ân cần, dặn dò và bắt tay thân mật. Với tôi đây là một vinh dự quá lớn trong cuộc đời đi theo con đường nhiếp ảnh.

Trong những ngày đau thương này tôi xin được thắp nén nhang lòng dâng lên Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng muôn vàn kính yêu!

NHÓM PHÓNG VIÊN (thực hiện)

[links()]

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh