ĐẢNG ỦY CÔNG AN TỈNH

Khai mạc hội thi bí thư chi bộ giỏi

Cập nhật, 06:38, Thứ Tư, 22/02/2023 (GMT+7)

Sáng 21/2, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023”.

Hội thi được chia làm 4 cụm thi với sự tham gia của 73 đồng chí là đại diện chi bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trong Đảng ủy Công an tỉnh.

Các đồng chí tham gia hội thi sẽ thực hiện các phần thi, gồm thi viết, tự giới thiệu, thi vấn đáp và phần thi thuyết trình. Trong đó phần thi viết với nội dung đánh giá thực trạng và những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi ủy, chi bộ; tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở trong lãnh đạo, điều hành công tác Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng ở từng chi bộ và Đảng bộ cơ sở góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công an tỉnh trong thời gian tới.

THANH THẢO - HỒNG QUYẾN