Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc

Cập nhật, 20:41, Thứ Sáu, 09/12/2022 (GMT+7)

 

Tặng quà cho đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Tặng quà cho đoàn đại biểu tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngày 9/12, đồng chí Nguyễn Thành Thế - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh Vĩnh Long dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Báo cáo công tác chuẩn bị tham dự đại hội, anh Trần Công Khánh - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra từ ngày 14/12 - 16/12 tại Hà Nội. Đoàn tỉnh có 11 đại biểu là những cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú, gương mặt tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi được tín nhiệm và bầu tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Long vừa qua.

Để chuẩn bị cho đại hội, đoàn đã gặp gỡ, tiếp thu các ý kiến, nguyện vọng của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh; chuẩn bị nội dung tham luận, các sản phẩm đặc trưng của địa phương để trưng bày. Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc thường xuyên theo dõi, đăng tải, chia sẻ các bài viết tuyên truyền; thực hiện hưởng ứng các hoạt động gửi thông điệp khát vọng, kỳ vọng tới đại hội; kịp thời nắm bắt và định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên…

Đồng chí Nguyễn Thành Thế - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý mỗi đại biểu dự đại hội chấp hành nghiêm các nội quy; phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ tham gia đóng góp vào các nội dung, chương trình để góp phần vào thành công chung của đại hội; phản ánh, gởi gắm những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ tỉnh nhà đến với đại hội. Cùng với đó, tích cực tham gia các diễn đàn, tiếp thu tinh thần của đại hội để tiếp tục lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở địa phương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ