Đại biểu Quốc hội và Trưởng các Ban Đảng Tỉnh ủy Vĩnh Long đi thực tế, giao lưu tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

Cập nhật, 16:15, Thứ Năm, 18/08/2022 (GMT+7)

 

 Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận chiều 17/8.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận chiều 17/8.

Thiết thực kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, từ 17- 23/8, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long tổ chức đoàn cán bộ đi thực tế, giao lưu tại một số tỉnh Nam Trung Bộ, miền Trung và Tây Nguyên.

Đoàn gồm 25 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiêm Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Vĩnh Long làm trưởng đoàn và thành viên là các đại biểu Quốc hội và Trưởng các Ban Đảng qua các thời kỳ.
 
Dịp này, đoàn sẽ đến thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân; đi thực tế danh thắng, di tích lịch sử và giao lưu với đại biểu Quốc hội, Trưởng các Ban Đảng các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Nam, Kon Tum, Đắk Nông.
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long và Trưởng các Ban Đảng qua các thời kỳ. Qua đó, cổ vũ, động viên các đồng chí tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ trong lao động, sản xuất, công tác, xứng đáng là những “Công dân kiểu mẫu” cho cộng đồng và xã hội.

Tin, ảnh: QUANG CHIẾN