Tích cực dân vận xây dựng nông thôn mới

09:08, 12/08/2021

Gắn với phong trào thi đua "Dân vận khéo" và thực hiện Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới, ban dân vận các cấp ủy, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội các cấp xây dựng kế hoạch tích cực tham gia từng tiêu chí cụ thể sát với chức năng nhiệm vụ, tình hình thực tiễn ở các xã xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng địa phương hoàn thành các tiêu chí trong năm 2021.

Gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo” và thực hiện Đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới, ban dân vận các cấp ủy, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội các cấp xây dựng kế hoạch tích cực tham gia từng tiêu chí cụ thể sát với chức năng nhiệm vụ, tình hình thực tiễn ở các xã xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng địa phương hoàn thành các tiêu chí trong năm 2021.

Phấn đấu đến cuối năm 2021 có thêm 6 xã được công nhận xã nông thôn mới, các xã còn lại phấn đấu thực hiện đạt thêm ít nhất 1 tiêu chí trở lên; riêng các xã đã được công nhận tiếp tục giữ vững và nâng chất 19 tiêu chí ở mức độ cao hơn và phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao theo kế hoạch đề ra.

Riêng Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN, Hội Nông dân, Tỉnh Đoàn, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh tiếp tục thực hiện Chương trình phối hợp hỗ trợ huyện Bình Tân, Tam Bình đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2022, 2023. Chỉ tính trong 6 tháng năm 2021, dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội các cấp đã vận động nhân dân đóng góp trên 24,5 tỷ đồng làm giao thông nông thôn, thủy lợi và các công trình an sinh xã hội ở địa phương.

HẢI YẾN

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh