Báo chí tuyên truyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị

Cập nhật, 19:55, Thứ Tư, 26/12/2018 (GMT+7)

Chiều 26/12/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết giao ban báo chí năm 2018.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm chủ trương, định hướng của Đảng, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền. Báo chí thông tin kịp thời tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh.

Ngoài ra, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trọng tâm theo từng sự kiện, thời điểm cụ thể. Hoạt động của các cơ quan báo chí đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Nổi bật là tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng, tạo sự lan tỏa rộng lớn đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Định hướng thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tập trung tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng, trước mắt là các hoạt động an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Song song, tuyên truyền sâu rộng kết quả 3 năm thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Trong đó, tập trung tuyên truyền kết quả nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, quyết tâm chính trị của toàn Đảng bộ đưa Vĩnh Long trở thành tỉnh khá trong khu vực vào năm 2020.

Tin, ảnh: NGUYỄN THỊNH