Công an huyện Bình Tân đang thụ lý vụ mất trộm tài sản của gia đình anh Lê Anh Vũ

11:06, 29/06/2023

Anh Lê Anh Vũ (ngụ ấp An Khánh, xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân) gửi đơn đến Tòa soạn Báo Vĩnh Long phản ánh: Hơn 2 tháng trước, gia đình anh bị trộm đột nhập lấy số tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng.

(VLO) Anh Lê Anh Vũ (ngụ ấp An Khánh, xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân) gửi đơn đến Tòa soạn Báo Vĩnh Long phản ánh: Hơn 2 tháng trước, gia đình anh bị trộm đột nhập lấy số tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Sau khi anh đến cơ quan công an trình báo thì có cán bộ đến xác minh, chụp hình hiện trường, thu thập thông tin, nhưng cho đến nay, gia đình anh không nhận được bất kỳ thông tin nào về kết quả giải quyết. Do đó, anh rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra vụ việc, tìm ra thủ phạm để lấy lại số tài sản trên.

Sau khi nhận đơn phản ánh của anh Vũ, phóng viên Báo Vĩnh Long liên hệ Công an huyện Bình Tân để nắm thông tin và được nơi đây trả lời: Hiện vụ mất trộm tài sản của gia đình anh Lê Anh Vũ đang được Công an huyện Bình Tân thụ lý và vẫn còn trong thời gian điều tra nên khi nào có kết quả sẽ thông báo đến bị hại theo luật định.

Nếu gia đình anh Vũ có thắc mắc và muốn biết thêm thông tin, có thể trực tiếp đến Công an xã Tân An Thạnh hoặc Công an huyện Bình Tân sẽ được giải thích cụ thể.

TT. PHÒNG BẠN ĐỌC

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh