Công ty đăng ký tiêm ngừa vắc xin phòng COVID-19 tại địa phương

04:08, 13/08/2021

Tôi có hộ khẩu ở TP Hồ Chí Minh nhưng làm việc tại một công ty ở Phường 4 (TP Vĩnh Long). Do các địa phương thực hiện giãn cách xã hội phòng COVID-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên tôi vẫn ở lại công ty từ ngày 9/7/2021 đến nay. 

Tôi có hộ khẩu ở TP Hồ Chí Minh nhưng làm việc tại một công ty ở Phường 4 (TP Vĩnh Long). Do các địa phương thực hiện giãn cách xã hội phòng COVID-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên tôi vẫn ở lại công ty từ ngày 9/7/2021 đến nay. Vừa qua, tôi có đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho bản thân cùng 2 nhân viên công ty trên cổng thông tin tiêm chủng phòng COVID-19 và được thông báo đã đăng ký thành công nhưng đến nay, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi từ các cơ quan chức năng ở Vĩnh Long về thời gian tiêm.

Phạm Lê Minh Định

(TP Vĩnh Long)

Trả lời:

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Vĩnh Long, do có nhiều người đăng ký online tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên cổng thông tin tiêm chủng phòng COVID-19 của Bộ Y tế nên người đăng ký phải mất khá nhiều thời gian mới có được thông tin về thời gian, địa điểm được tiêm.

Do hộ khẩu của bạn ở TP Hồ Chí Minh nhưng đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo địa chỉ công ty tại TP Vĩnh Long nên bạn cần liên hệ đăng ký trực tiếp với UBND Phường 4 hoặc Trạm Y tế Phường 4 là địa phương mà công ty bạn đang có trụ sở để được hướng dẫn và thông tin cụ thể.

PHÒNG BẠN ĐỌC

 

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh