Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang

Trả lời đơn của khách hàng Võ Thị Chơi

Cập nhật, 07:53, Thứ Năm, 14/01/2016 (GMT+7)

Bà Võ Thị Chơi, ngụ số 137/9 ấp Phú Mỹ 1, xã Đồng Phú- Long Hồ khiếu nại: Ngày 5/2/2014, tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ với Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang, hợp đồng số 568348077. Tôi tham gia với mục đích chính là được hưởng khi nằm viện.

Tuy nhiên, khi tham gia tư vấn viên tư vấn không rõ, dẫn đến hậu quả là khi tôi nằm viện và khám sức khỏe đúng tuyến nhưng không được hưởng bất kỳ quyền lợi gì, lý do là việc tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của tôi là không đạt được mục đích.

Vì vậy, tôi đã yêu cầu rút lại hết số tiền đã đóng là 6 triệu đồng, nhưng nhân viên tư vấn chỉ khắc phục một phần sai sót trong tư vấn khai thác với số tiền là 3 triệu đồng và số tiền còn lại là 3 triệu đồng đến nay tôi chưa được Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang trả lại.

Hiện nay, gia đình tôi đang gặp khó khăn do tôi đang bị bệnh hiểm nghèo không có tiền chạy chữa, vì vậy tôi rất mong Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang sớm giải quyết cho tôi.

Sau khi nhận được thư bà, chúng tôi đã chuyển đơn đến Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang.

Ngày 5/1/2016, Báo Vĩnh Long nhận được Công văn số 02/BHNTTG- DVKH về việc trả lời đơn của khách hàng Võ Thị Chơi, do ông Võ Minh Hoàng- Giám đốc công ty ký tên.

Theo đó, sau khi tiếp nhận đơn của khách hàng Võ Thị Chơi từ Báo Vĩnh Long chuyển đến, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang đã có buổi làm việc với khách hàng vào ngày 30/12/2015. Trong buổi làm việc, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang giải thích, trao đổi và gia đình khách hàng đã hoàn toàn đồng tình với cách giải quyết của Bảo Việt Nhân Thọ Tiền Giang.

PHÒNG BẠN ĐỌC