Mong sớm khắc phục tuyến đường đan sạt lở

05:08, 08/08/2024

Thời gian qua, tuyến đường đan thuộc Tổ 7, ấp Thuận Phú A, xã Thuận An, TX Bình Minh đã xảy ra sạt lở một đoạn ngang 3m, dài gần 100m (ảnh). Đây là tuyến đường quan trọng trong việc đi lại của bà con, học sinh các trường như Trường Mầm non Hoa Lan, Trường Tiểu học Thoại Ngọc Hầu, Trường THCS Thuận An.

(VLO) Thời gian qua, tuyến đường đan thuộc Tổ 7, ấp Thuận Phú A, xã Thuận An, TX Bình Minh đã xảy ra sạt lở một đoạn ngang 3m, dài gần 100m (ảnh).

Đây là tuyến đường quan trọng trong việc đi lại của bà con, học sinh các trường như Trường Mầm non Hoa Lan, Trường Tiểu học Thoại Ngọc Hầu, Trường THCS Thuận An.

Anh Ung Văn Dũng (52 tuổi, nhà ngụ tại Tổ 7, ấp Thuận Phú A, xã Thuận An) cho biết, đoạn đường này đã bị sạt lở hơn một năm nay, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân, nhất là các cháu học sinh, đã có nhiều người bị sụp hố, té ngã xuống sông rất nguy hiểm.

Chính quyền địa phương cũng đã đến khảo sát vài lần nhưng điểm sạt lở vẫn chưa được gia cố hay sửa chữa gì, đoạn đường ngày càng bị sạt lở nhiều hơn.

Thiết nghĩ, ngành chức năng sớm có biện pháp khắc phục điểm sạt lở này để người dân và các em học sinh đi lại được dễ dàng và an toàn hơn khi mùa nước nổi đang đến gần.

Tin, ảnh: NGUYỄN BÌNH

 

Đường dây nóng: 0987083838.

Phóng sự ảnh