Giải bóng đá Hạng nhì quốc gia 2020- On Sports

Vòng 6: Gia Định cầm chân XSKT Vĩnh Long

Cập nhật, 08:38, Thứ Bảy, 01/08/2020 (GMT+7)

 

Pha tranh bóng trong trận Gia Định gặp XSKT Vĩnh Long (áo sậm).
Pha tranh bóng trong trận Gia Định gặp XSKT Vĩnh Long (áo sậm).

Chiều 30/7, giải tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 6, khi đội XSKT Vĩnh Long làm khách trên sân Tân Hiệp (Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh), gặp đội Gia Định.

Trận đấu bắt đầu sau tiếng còi nhập cuộc của trọng tài Trần Ngọc Nhớ là lúc cơn mưa rất lớn ập xuống, khiến mặt sân trơn trượt suốt cả hiệp 1. Cục diện đó khiến lối chơi bật tường từ những cự ly ngắn trở nên khó khăn, thường bị vướng nước hay khó có thể sử dụng kỹ thuật cá nhân trong các tình huống thoát xuống tấn công ở 2 biên quen thuộc của đội XSKT Vĩnh Long.

Mặt khác, trong đội hình xuất phát, HLV Phạm Công Lộc (XSKT Vĩnh Long) phải thay đổi nhiều vị trí trên sân, khi Tự Nhân (20), Đức Bốn (7) đang bị thương nhẹ; còn Trần Minh Lợi (19), Đoàn Việt Cường (22) đã tự ý rời đội bóng.

Một cục diện có phần nào ưu thế cho đội chủ sân Gia Định thi đấu lấn lướt và HLV Flavio Luiz đã nhiều lần điều chỉnh đội hình, hy vọng giành 3 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, TM Lê Hiếu Nhơn (25, XSKT Vĩnh Long) đã thi đấu xuất sắc, không ít 4 lần cản phá thành công các pha kết thúc của Minh Đạt (8), Ngọc Mười (10), Hoàng Kha (20). Trong khi phía đội XSKT Vĩnh Long chỉ có 3 cơ hội với pha kết thúc của Tiến Anh (26) và Văn Pho (14).

Kết thúc 90 phút thi đấu, 2 đội rời sân khi không có bàn thắng được ghi. Nhưng cũng hài lòng khi HLV Phạm Công Lộc đã mang về 1 điểm trên sân khách.

Cùng ngày, 3 trận đấu khác diễn ra với kết quả: Triệu Minh Bến Tre- Đồng Nai: 2-1, Công an Nhân dân- Tiền Giang 3-1, Trẻ TP Hồ Chí Minh- Bình Thuận 1-2.

Sau vòng 6, thứ hạng của các đội bóng bảng B: 1/ Công an Nhân dân (14), 2/ Bình Thuận (13), 3/XSKT Vĩnh Long (11), Gia Định (11), 4/ Triệu Minh Bến Tre (7), 5/ Đồng Nai (6), 6/ Tiền Giang (4), 7/ Trẻ TP Hồ Chí Minh (1).

Theo lịch thi đấu, Vòng 7 của giải sẽ diễn ra vào ngày 3/8, nhưng phải tạm dừng và chờ thông báo mới do dịch COVID-19.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU